Hướng dẫn sử dụng ZaloPlus

Kết bạn từ Số điện thoại, Nhóm trên Zalo - ZaloPlus

Nếu bạn có một danh sách SĐT muốn kết bạn, bạn có thể sử dụng ZaloPlus, hỗ trợ bạn lọc, quét và kết bạn với những tài khoản Zalo này. Hoặc bạn cũng có thể kết bạn với các thành viên trong 1 nhóm mà bạn đã tham gia trên zalo. Giups bạn nhanh chóng đạt full 200 bạn trên zalo.

Kết bạn theo gợi ý, nhóm, xác nhận - ZaloPlus

Zalo cho phép mỗi tài khoản kết bạn với tối đa 2000 bạn; zaloplus hỗ trợ bạn kết bạn theo gợi ý, kết bạn với thành viên nhóm và xác nhận các yêu cầu kết bạn trên zalo; giúp bạn nhanh chóng đạt full 2000 bạn. Đồng thời, bạn có thể thiết lập điều kiện cho những người bạn mà bạn muốn kết bạn.

Lập lịch gửi tin nhắn cho bạn bè trên Zalo - ZaloPlus

Bạn có thể dễ dàng lập lịch gửi tin nhắn cho bạn bè/nhóm trên zalo bằng phần mềm ZaloPlus. Bạn chỉ cần thiết lập tin nhắn muốn gửi; chọn thời gian hẹn giờ gửi và gửi cho bao nhiêu người/nhóm. Phần mềm sẽ tự động gửi theo đúng thời gian và nội dung mà bạn đã thiết lập. Tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả tương tác cao

Lập lịch kết bạn hàng ngày trên Zalo - ZaloPlus

Chỉ với vài bước, bạn có thể lập lịch kết bạn hàng ngày trên nhiều tài khoản zalo, giúp bạn nhanh chóng đạt 2000 bạn bè trên zalo. Bạn sẽ không cần mất thời gian ngồi kết bạn thủ công bằng tay, nhất là khi zalo giới hạn kết bạn theo giờ.

Hướng dẫn lập lịch đăng tường Zalo

ZaloPlus hỗ trợ bạn lập lịch đăng bài lên tường trên Zalo. Bạn chỉ cần thêm bài đăng muốn lập lịch, chọn thời gian muốn lập lịch đăng: đăng 1 lần hay đăng lặp lại các ngày trong tuần. Phần mềm sẽ thiết lập đăng bài lên tường zalo của bạn theo đúng nội dung và thời gian đã thiết lập.

Lập lịch tương tác hàng ngày trên Zalo

ZaloPlus hỗ trợ bạn lập lịch tương tác hàng ngày trên Zalo: kết bạn, gửi tin nhắn, đăng tường… Bạn chỉ cần thiết lập các tính năng bạn muốn, lưu lại các thiết lập và phần mềm sẽ tự động chạy theo các thiết lập này của bạn. Hỗ trợ bạn tương tác tốt hơn trên Zalo.

Đề xuất kết bạn từ Số điện thoại trên Zalo

ZaloPlus hỗ trợ bạn kết bạn với danh sách SĐT bạn muốn bằng phương pháp đồng bộ danh bạ trên Zalo. Như vậy, bạn có thể kết bạn ngay cả khi bị giới hạn số lượng kết bạn trong 1 ngày. Đồng thời, bạn có thể gửi tin nhắn tới những người bạn này, giúp tăng tỉ lệ được xác nhận kết bạn trên zalo.